ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ยังไม่ไป! ผีงแดง ใช้ออปชั่นขยายสัญญา ลินการ์ด ไปอีก 1 ปี

1 มกราคม 2564, 15:03 น.  ·  278


ยังไม่ไป! ผีงแดง ใช้ออปชั่นขยายสัญญา ลินการ์ด ไปอีก 1 ปี

ข่าวฟุตบอลล่าสุด สื่ออังกฤษยัน แมนฯ ยูไนเต็ด ใช้ออปชั่นต่อสัญญากับ เจสซี่ ลินการ์ด แล้ว แม้ซีซั่นนี้ยังไม่ได้โอกาสลงเล่นใน พรีเมียร์ลีก เลยก็ตาม

  แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตัดสินใจใช้เงื่อนไขต่อสัญญา เจสซี่ ลินการ์ด ปีกชาวอังกฤษ ออกไปอีก 1 ปี ส่งผลให้จะได้อยู่ค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ไปจนถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2022 ตามรายงานจากสื่อที่น่าเชื่อถือได้หลายสำนักทั้ง ดิ แอธเลติก, สกาย สปอร์ตส์ และ แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 31 ธันวาคม ที่ผ่านมา

เดิมที ลินการ์ด วัย 28 ปี จะหมดสัญญากับ "ปีศาจแดง" ในช่วงซัมเมอร์ปี 2021 แต่ก็มีเงื่อนไขเขียนไว้ว่า สโมสรสามารถขยายได้อีก 1 ปี โดยตอนแรกมีข่าวว่า เจ้าตัวอาจอำลาทีมในปีหน้า หลัง เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ให้ความสนใจ กระนั้นสุดท้ายสโมสรก็เลือกใช้ออปชั่นในที่สุด

อย่างไรก็ตาม แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ รายงานว่า ถึง แมนฯ ยูไนเต็ด จะจับ ลินการ์ด ขยายสัญญา แต่ก็พร้อมปล่อยออกจากถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในช่วงเปิดตลาดหน้าหนาวเดือนมกราคมนี้เช่นกัน หากได้ข้อเสนอที่น่าพึงพอใจ

ในฤดูกาลนี้ ลินการ์ด ยังไม่ได้ลงเล่นเลยทั้งใน พรีเมียร์ลีก และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก โดยได้โอกาสแค่ในรายการ คาราบาว คัพ เท่านั้น


แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ ลีก เจสซี ลินการ์ด